ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของ อบต.ดอยหล่อ www.doilor.go.th                               ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ดอยหล่อ โทร. 0-5336-9049 ต่อ 10 (ตลอด 24 ชั่วโมง)                               สายตรงนายก อบต.ดอยหล่อ 093-1409904
 ข้อมูล อบต.

ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
โทร. 093-1409904

msgQ&A สายตรงนายก

นายศฤงคาร อุปนันต์ - หัวหน้าสำนักปลัด รักษาราชการแทน<br>ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ<br>โทร. 089-5569496

นายศฤงคาร อุปนันต์

หัวหน้าสำนักปลัด รักษาราชการแทน
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
โทร. 089-5569496


สายตรงถึงนายก ตั้งกระทู้สอบถาม/เว็บบอร์ดแสดงความคิดเห็น

สถานีวิทยุที่กสทช.สั่งปิด จ.เชียงใหม่

  • 9 ตุลาคม 2555, 08:42 น.
  • อ่าน 1,944 ครั้ง

ผู้ตั้งกระทู้ : 88.75 MHz.คลื่นสีขาว เพื่อชาวประชา

IP : 223.205.148.224

โทรศัพท์: 053-369398

อีเมล: doilorradio@hotmil.com

ข้อความ:

กสทช.ประกาศชื่อ 19 สถานีวิทยุชุมชนในเชียงใหม่ที่ถูกเพิกถอนสิทธิทดลองออกอากาศ จากทั้งหมด 700 สถานีทั่วประเทศ นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยว่า คณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) ได้มีมติ ในคราวการประชุมครั้งที่ 37/2555 เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2555 และในคราวการประชุมครั้งที่ 38/2555 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2555 เห็นชอบให้สำนักงาน กสทช. นำรายชื่อสถานีวิทยุกระจายเสียงที่ถูกเพิกถอนสิทธิการเป็นผู้ทดลองออกอากาศในลักษณะชั่วคราว (วิทยุกระจายเสียงชุมชน) ประกาศในหนังสือพิมพ์ ตามมาตรา 73 แห่งพระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ.2539 เป็นระยะเวลา 3 วัน โดยมีสาระสำคัญว่า “คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) โดยคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) มีมติให้สถานีวิทยุกระจายเสียงซึ่งเป็นผู้ทดลองออกอากาศในลักษณะชั่วคราว ที่มิได้เข้าแสดงตนเพื่อขยายระยะเวลาทดลองออกอากาศในลักษณะชั่วคราว 300 วัน ภายในระยะเวลาที่กำหนด สิ้นสุดการเป็นผู้ทดลองออกอากาศในลักษณะชั่วคราว นับแต่วันที่ กสท.มีมติ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2555 จำนวน 700 สถานี โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ www.nbtc.go.th หรือ สำนักงาน กสทช.ส่วนกลาง และ สำนักงาน กสทช.ภูมิภาค (14 เขต)” นอกจากนั้นยังได้ส่งให้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดทุกจังหวัดติดประกาศรายชื่อสถานีวิทยุกระจายเสียงที่ถูกเพิกถอนสิทธิการเป็นผู้ทดลองออกอากาศในลักษณะชั่วคราว (วิทยุกระจายเสียงชุมชน) จำนวน 700 สถานี เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเป็นการสาธารณะต่อไป เลขาธิการ กสทช. กล่าวว่า ในส่วนของจังหวัดเชียงใหม่ มีสถานีวิทยุกระจายเสียงที่ถูกเพิกถอนสิทธิการเป็นผู้ทดลองออกอากาศในลักษณะชั่วคราว (วิทยุกระจายเสียงชุมชน) จำนวน 19 สถานี ประกอบด้วย สถานีวิทยุอุดมการณ์สานฝันเพื่อบ้านเกิด, สื่อมวลชนเชียงใหม่, สิฬิภูมิ เรดิโอ, วิทยุ FM 96.75 ชุมชนแม่แตง, วัดพระธาตุดอยสุเทพ, วัฒนธรรมล้านนา, โรงเรียนพิงค์พระนครพาณิชยการและเทคโนโลยี, ฝางรักคุณ, บ้านป่าเหมือด, นัมเบอร์วัน, ตำบลฟ้าฮ่าม, ชุมชนสัมพันธ์, ชุมชนบ้านโป่ง, ชมรมคนรักฝาง, คนเหนือเขื่อน, คนรู้ใจสารภี, T.I.T.S Radio, MAP Radio FM 99 MHz. และ คนรักครอบครัว ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ ได้อีกทางหนึ่งด้วย ....แจ้งข่าวlสถานี88.75 ได้ยื่นเอกสารถูกต้องได้รับการขยายเวลาออกอากาศ มีใบอนุญาตการขยายเวลาออกอากาศ 300 วัน จึงไม่มีปัญหากรณีถูกสั่งระงับการออกอากาศ และ เข้าหลักเกณฑ์การออกอากาศทุกประการ ดังนั้นจึงไม่กังวลเรื่องการออกอากาศทางคลื่นสีขาว เพื่อชาวประชา สถานีวิทยุกระจายเสียงชุมชนอำเภอดอยหล่อ แจ้งให้ท่านและเจ้าหน้าที่ได้รับทราบ...กราบขอบพระคุณและให้ออกอากาศรายการที่ดีีประโยชน์ต่อชุมชนต่อไป...

ความคิดเห็นทั้งหมด 0 รายการ

แสดงความคิดเห็น/ตอบกระทู้

กฎกติกาการตั้งกระทู้และแสดงความคิดเห็น

องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ขอความร่วมมือทุกท่านโปรดงดเว้นการใช้ข้อความที่มีลักษณะหรือเจตนาดังต่อไปนี้

  • 1. ข้อความอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ สถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์
  • 2. ข้อความคำหยาบคาย ลามก อนาจาร ทะลึ่ง เกินที่สุภาพชนทั่วไปจะรับได้ (ถ้าข้อคิดเห็นของท่านมีเหตุผล น่าสนใจ แต่มีบางคำไม่เหมาะสมแฝงอยู่ ก็จะโดนลบทิ้งเช่นกัน)
  • 3. ข้อความที่มีเจตนาใส่ร้าย-ใส่ความ บุคคลอื่นอย่างชัดแจ้ง และไร้เหตุผลรองรับ
  • 4. ข้อความท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือความวุ่นวายขึ้น
  • 5. ข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนต่างๆ
  • 6. ชื่อ / นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำให้สาธารณะชนเข้าใจผิด และเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • 7. ข้อความที่พิมพ์ซ้ำๆ ติดกันจำนวนมาก ทำให้หน้าเว็บไม่เป็นระเบียบ
  • 8. ข้อความที่พิมพ์ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น ชื่อจริง เบอร์โทร อีเมลหรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้เกิดความเสียหาย
  • 9. ข้อความโฆษณาชวนเชื่อทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาเว็บ, สินค้า, บริการ, กลวิธีการหารายได้ทั้งหลาย

หากมีการตรวจพบข้อความดังกล่าวข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อมูลออกจากระบบ โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อผู้ตั้งกระทู้หรือแสดงความคิดเห็นนั้น